TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ SUNSHINE VIETNAM

https://www.sunshinevn.edu.vn:443


THƯ TRI ÂN VÀ CHÚC TẾT KỶ HỢI 2019 TỪ SUNSHINE VIETNAM

THƯ TRI ÂN VÀ CHÚC TẾT KỶ HỢI 2019 TỪ SUNSHINE VIETNAM
Kính thưa toàn thể Quý đối tác, Quý phụ huynh và các bạn học viên của Sunshine Vietnam thân mến!

Vậy là năm Mậu Tuất đang dần trôi qua, mùa xuân của năm mới Kỷ Hợi đang đến gần mang đến cho chúng ta những kỳ vọng mới, những khởi đầu mới của một năm "An khang - Thịnh vượng - Mạnh khoẻ và Thắng lợi". Và đó cũng chính là những lời chúc tốt đẹp nhất của Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Sunshine Vietnam và Trung tâm Tư vấn Du học Quốc Tế Sunshine Vietnam chân thành gửi tới toàn thể Quý đối tác, Quý phụ huynh và các bạn học viên.

Nhìn lại chặng đường phát triển hơn 8 năm qua, Sunshine Vietnam luôn tâm niệm những thành công đạt được ngày hôm nay không chỉ ở việc không ngừng cố gắng và nỗ lực cải tiến các dịch vụ Đào tạo và Tư vấn du học mà chính là ở sự tin tưởng, đồng tình và ủng hộ của Quý đối tác, Quý phụ huynh và các bạn học viên đang theo học tại Sunshine Vietnam. Tự hào là trung tâm Anh ngữ Quốc tế hàng đầu tại Hải Dương, trong hơn 8 năm qua, Sunshine Vietnam đã đón nhận và đào tạo gần 9.000 học viên ở các khoá học và cấp độ khác nhau. Đã có tổng cộng gần 900 khoá học được triển khai và hiện tại con số học viên ở tất cả các cấp lớp vẫn đang không ngừng tăng lên.

Bên cạnh đó, Sunshine Vietnam cũng là Trung tâm tư vấn Du học Quốc tế duy nhất tại Hải Dương tuyển sinh trực tiếp cho hệ thống các trường Trung học, Cao đẳng và Đại học tại các quốc gia du học hàng đầu Thế giới như: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Singapore, Hà Lan, Thuỵ Sỹ…. Trong hơn 8 năm qua, chúng tôi đã tư vấn và xin Visa du học thành công cho hàng trăm lượt học sinh trên địa bàn tỉnh Hải Dương và các tỉnh thành lân cận, chắp cánh cho những ước mơ du học của các em bay cao, bay xa, để trở thành những công dân toàn cầu trong tương lai.

Đây quả thật là một niềm tự hào đối với đội ngũ giáo viên nước ngoài, các cán bộ chuyên môn nghiệp vụ của Sunshine Vietnam, đồng thời cũng là động lực để chúng tôi tiếp tục cố gắng cung cấp các sản phẩm dịch vụ giáo dục chất lượng tốt hơn, đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng Anh ngữ và Du học Quốc tế của các Quý đối tác, Quý phụ huynh và các bạn học viên.

Mùa xuân đang dần bước đến gần chúng ta. Nhân một mùa xuân mới, Sunshine Vietnam xin một lần nữa được gửi lời tri ân chân thành nhất tới toàn thể các Quý đối tác, Quý phụ huynh và các bạn học viên. Bằng tất cả sự nỗ lực của mình, chúng tôi xin hứa sẽ ngày càng hoàn thiện để có thể mang lại một môi trường đào tạo Anh ngữ quốc tế tốt nhất, dịch vụ tư vấn Du học Quốc tế và hỗ trợ tốt nhất cho các học sinh trong việc lựa chọn quốc gia, chương trình học, ngành học và hướng dẫn thủ tục xin Visa du học thành công. Chúng tôi mong sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm và ủng hộ của Quý vị để Sunshine Vietnam ngày càng lớn mạnh và phát triển hơn nữa.

Cuối cùng, Sunshine Vietnam xin kính chúc các Quý đối tác, Quý phụ huynh và toàn thể học viên một năm mới "Tống cựu nghênh tân, Vạn sự cát tường, Toàn gia an phúc"!

Trân trọng!
T/M SUNSHINE VIETNAM
GIÁM ĐỐC
(Đã ký)
Vũ Hải Yến
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây