TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ SUNSHINE VIETNAM

https://www.sunshinevn.edu.vn:443


VUI HỌC TIẾT KIỆM - MỪNG NGÀY TỰU TRƯỜNG 5/9/2018

VUI HỌC TIẾT KIỆM - MỪNG NGÀY TỰU TRƯỜNG 5/9/2018
Sunshine Vietnam tự hào là trung tâm Anh ngữ đầu tiên tại thành phố Hải Dương chuyên sâu vào đào tạo Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp các bạn học viên có một môi trường học tiếng Anh chuyên nghiệp, thân thiện và hiệu quả nhất với phương châm “Học là phải dùng được”.
Chương trình "Vui học tiết kiệm - mừng ngày tựu trường 5/9/2018" được Sunshine Vietnam thiết kế riêng để giúp việc học tiếng Anh trở nên thú vị và hấp dẫn hơn với mức học phí thuận lợi hơn nhằm mang lại nhiều cơ hội để học viên tiếp cận với các khóa học chất lượng cao, phương pháp giảng dạy hiện đại với 100% giáo viên nước ngoài.
 Với chương trình này, Sunshine Vietnam sẽ dành tặng 100 suất Học bổng: 10%, 20% và 30% học phí cho 100 học viên đầu tiên đến đăng ký nhập học vào các khóa học tiếng Anh tổng quát và Luyện thi IELTS với 100% giáo viên nước ngoài tại Sunshine Vietnam. Chương trình này được áp dụng từ ngày 25/08/2018 đến hết ngày 25/9/2018, hoặc đến khi hết các suất Học bổng.
 
Ngoài ra, các học viên còn được:
  • Miễn phí kiểm tra đầu vào và tư vấn các khóa học phù hợp
  • Tặng móc chìa khóa Sunshine Vietnam
Đối tượng áp dụng: Chương trình này chỉ áp dụng cho các khóa học thường niên sau:
  • Anh văn mẫu giáo (4-6 tuổi)
  • Anh văn thiếu nhi (7-12 tuổi)
  • Anh văn thiếu niên (13-17 tuổi)
  • Anh văn giao tiếp quốc tế (từ 18 tuổi trở lên)
  • Khóa luyện thi IELTS với 100% giáo viên nước ngoài
Yêu cầu: Chương trình này chỉ áp dụng cho các học viên đăng ký và hoàn tất 100% học phí cho (các) khóa học mới (sắp khai giảng) trong thời gian như đã quy định ở trên. Không áp dụng nhiều chương trình học bổng hoặc ưu đãi của Sunshine Vietnam cùng một thời điểm cho một học viên.

Cơ hội để nâng cao trình độ tiếng Anh của bạn đã đến. Hãy gia nhập SUNSHINE VIETNAM để được tận hưởng giá trị đích thực của một môi trường học tập theo tiêu chuẩn quốc tế và để hội nhập toàn cầu!
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây